Header Ads

Tổng hợp một số màn khung mẫu đẹp nhất năm 2017

Tổng hợp một số màn khung mẫu đẹp nhất năm 2017



Trong nội thất phòng ngủ màn khung là vật dụng không thể thiếu với từng gia đình, càng ngày con người càng hiểu được sự quan trọng của sức khỏe cần được phải bảo vệ bởi chính chiếc màn khung. Với thiết kế hiện đại cùng sự tiện ích, càng ngày màn khung càng có vị trí nhất định trong tâm trí người tiêu dùng. Hãy cùng với Nội thất Onplaza tìm hiểu thêm về một số mẫu màn khung đẹp và được chọn lựa nhiều trong thời gian gần đây nhé.

>>>> Xem thêm

Mẫu màn khung đang được ưa chuộng 

1. Màn khung 4 cửa

Màn khung cao cấp bốn cửa tạo cảm giác nhẹ nhàng, đẳng cấp, với thiết kế tỉ mỉ cùng đường nét họa tiết, hoa văn tươi sáng đây được coi là một trong những mẫu màn khung đẹp được yêu thích nhất năm 2017.

Loại màn khung này thích hợp sử dụng trong căn phòng có diện tích rộng, màn có nhiều màu sắc giúp bạn thỏa sức chọn lựa.

Mẫu màn khung 4 cửa luôn thể hiện sự đẳng cấp
Màn khung cưới lãng mạn được giới trẻ cực ưa chuộng

2. Màn khung cung đình

Trong số các kiểu màn khung đẹp thì màn khung cung đình nhận được sự yêu thích của phần lớn người dùng.

Theo phong cách thời xưa thì loại màn khung này thường dùng cho vua chúa, các vương công quý tộc có địa vị trong xã hội.

Màn khung được dùng phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, loại màn khung cung đình đã trở nên khá phổ biến, chúng được trang trí cách tân với các họa tiết rất bắt mắt. Chúng được lắp nhiều tại các phòng tân hôn để tăng sự lãng mạn, sang trọng và tăng sức cuốn hút.


Màu sắc bắt mắt để người dùng lựa chọn

Mẫu màn khung đẹp này được tạo nên từ loại vải tuyn cao cấp với màu sắc đa dạng: trắng, hồng, xanh … giúp bạn thỏa sức chọn lựa.

Vải mềm mịn, mỏng nhưng có độ đàn hồi tốt, hệ thống lỗ thoáng có độ lớn vừa đủ để không khí lưu thông mà vẫn ngăn chặn được sự xâm nhập của các loại côn trùng.

Khung màn được làm từ loại inox cao cấp, bền chắc, không gỉ. Khung có hình tròn mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, lạ mắt. Để giữ dáng màn luôn căng đẹp, nội thất Onplaza còn trang bị thêm các gọng tròn không chỉ giúp màn luôn đẹp mà đây còn là liệu pháp nhằm điều chỉnh độ dài của màn sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng.

Loại màn khung cung đình này có thiết kế dài, rộng đi kèm là các viền ren đẹp cùng màu sắc trang nhã.

Cấu tạo khung inox chắc chắc

Là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt các mẫu màn khung đẹp, màn tuyn cao cấp… hàng đầu tại Việt Nam, Onplaza sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc cùng công nghệ hiện đại mang tới cho bạn những sản phẩm màn chất lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là hai trong số các kiểu màn khung đẹp được người dùng yêu thích, hãy cùng đến với Onplaza Việt Pháp để lựa chọn những sản phẩm đẹp  và mới nhất năm 2017.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.