Header Ads

Địa chỉ cung cấp giường ngủ hiện đại giá rẻ tại Bắc Ninh

Là một trong những tỉnh thành nổi tiếng sản xuất gỗ, các sản phẩm nội thất phòng ngủ, bàn học…Đặc biệt phải kể đến những mẫu giường ngủ hiện đại, đẳng cấp vô cùng. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng bạn nên đến những địa chỉ cung cấp giường ngủ hiện đại giá rẻ tại Bắc Ninh.

Mẫu giường ngủ bọc da hiện đại nhập khẩu
Trước sự phát triển mạnh mẽ của rất nhiều showroom bán giường ngủ tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt. Trong đó “giảm giá” là chiêu trò nhiều cửa hàng sử dụng nhất để đánh lừa khách hàng của mình. Vì lẽ đó mà có không ít người vì chưa có kinh nghiệm trong việc mua giường ngủ mua phải hàng kém chất lượng, gỗ dễ bị mối mọt, cong vênh, hư hỏng.

Mẫu giường ngủ bọc da hiện đại G30; Giá: 17.224.000 VNĐ
Giường ngủ là một trong những món nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp tạo nên không gian riêng cho bạn. Vì thế chúng ta không thể nào xem nhẹ vấn đề này nên việc tìm kiếm một chiếc giường ngủ chất lượng từ đại lý phân phối hoặc sản xuất đóng vai trò vô cùng quan trọng. Và nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn giường ngủ hiện đại giá rẻ thì hãy đến với Showroom nội thất Onplaza để được thoải mái lựa chọn. Đại lý nội thất Onplaza chuyên đặt hàng tại các xưởng gỗ chất lượng tại Bắc Ninh.

Mẫu giường ngủ bọc nệm đa năng thiết kế thông minh, tiện dụng G18; Giá: 17.960.000 VNĐ
Với những kinh nghiệm mà chúng tôi có được việc phân biệt gỗ tốt gỗ xấu, tay nghề của từng nghệ nhân trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi biết rằng đâu là địa chỉ uy tín, tạo ra những sản phẩm chất lượng giá rẻ mà mang tính thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng. Ngoài các mặt hàng có sẵn chúng tôi còn nhận thiết kế theo kích thước của khách hàng.

Dưới đây là một số mẫu giường ngủ hiện đại bán chạy nhất đầu năm 2017 hi vọng sẽ là những gợi ý hoàn hảo cho quý khách hàng tham khảo.

Giường ngủ cao cấp giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn G27; Giá: 15.328.000 VND
Mẫu thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng vô cùng G25; Giá: 14.840.000 VNĐ
Phần thân giường được làm bằng gỗ thịt chất lượng đảm bảo độ bền cao G31; Giá: 18.564.000 VNĐ
Nếu các bạn chưa có kinh nghiệm trong việc mua giường ngủ hiện đại giá rẻ thì hãy đến với Onplaza để được tư vấn trực tiếp và giúp chọn được cho mình mẫu thiết kế phù hợp nhất nhé. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.