Header Ads

Lựa chọn màn khung đẹp dựa vào yếu tốt nào?

Lựa chọn màn khung đẹp dựa vào yếu tốt nào? 


Có rất nhiều cách để lựa chọn được một chiếc màn khung đẹp cho gia đình, tùy thuộc vào sở thích của mỗi gia chủ để lựa chọn màu sắc, kiểu dáng sao cho phù hợp với màu chăn ga đệm hay các vật dụng khác trong nội thất phòng ngủ. Tuy nhiên có một số nguyên tắc chung khi lựa chọn màn khung được Nội thất Onplaza tổng hợp dưới đây như sau:

>>>> Xem thêm

Màn khung nhập khẩu cao cấp chính hãng

1. Cách thức may màn khung

Muốn may được bộ màn khung cao cấp đẹp cần yêu cầu thợ có tay nghề cao và có kinh nghiệm để cho ra những sản phẩm cao cấp chất lượng nhất.

Góc màn khung: Cần được may chiết rộng theo chiều đứng, may theo đúng kích thước chuẩn của những chiếc giường ngủ, khi kéo màn không bị co dúm và không bị co bóp phần chân màn.

Mẫu màn khung đẹp luôn cuốn hút người tiêu dùng

Yêu cầu may phần gân màn cần có thẩm mỹ: Kỹ thuật may đường gân màn là đường may thẳng theo chiều cao của màn. Tất cả màn nào cũng có đường gân màn.

Muốn bộ màn khung đẹp thì trục đường gân màn phải may ở nơi khuất tầm nhìn, đường may đều, chắc chắn, không có chỉ thừa hoặc là chỉ bị sút.

Kích thước màn khung: Kích thước của màn khung vừa khít với kích thước của khung màn sẽ đảm bảo được tính màn căng, không xộc xệch hay xô lệch và các cạnh màn không thừa.

Nên may kích thước màn cao từ khoảng 2m - 2.2m để lắp cao hơn, thoáng hơn. Trước lúc lắp màn, người dùng nên hỏi cụ thể vì màn trên thị trường hiện giờ vẫn may theo kích thước cao 2m.

Màn khi lắp lên luôn căng phần đình màn

2. Chất liệu may màn khung

Có nhiều chất liệu dùng để may màn khung, các nhà máy thường sử dụng mẫu sợi kép để may màn khung, sợi màn dai, kéo không giãn, không phồng, xốp.

Mẫu sợi kép này có thể đảm bảo màn luôn thông thoáng, đảm bảo công dụng giảm thiểu muỗi.

Thường xuyên vệ sinh màn sạch sẽ, trung bình 1 năm nên giặt 2 lần đảm bảo được chất lượng của màn khung sau nhiều năm sử dụng.

Chất liệu màn đảm bảo sự mềm mại, hiện nay một số chất liệu vải màn được pha tạp nhiều chất liệu khác nhau nên màn rất cứng, vải màn sẽ không bền và rất dễ bị rách.

Lựa chọn chất liệu may màn khung đẹp cao cấp

3. Lựa chọn màu sắc vải may màn 

Màu sắc màn khung được nhìn tận mắt về khách quan màu sắc là yếu tố thu hút người tiêu dùng đầu tiên. Vì vậy, muốn chọn vải may màn khung đẹp thường được đánh giá là chất liệu vải màn với màu sắc hài hoà, nhã nhặn, không lòe loẹt, diêm dúa.

Chọn màu sắc cho màn khung đẹp

Màn khung tại Nội thất Onplaza đa dạng màu sắc như: đỏ, tím, hồng, vàng, trắng... và kiểu dáng phong phú giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn.

Quý khách có nhu cầu lựa chọn màn khung đẹp tại Hà Nội hãy đến với Nội thất Onplaza Việt Pháp để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chất lượng phù hợp với gia đình nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.