Header Ads

Có nên mua giường ngủ bằng gỗ sồi cho phòng ngủ

Hiện nay, có rất nhiều chất liệu để thiết kế giường ngủ thành mọi kiểu dáng, phong cách và kích thước. Vì số lượng và chất lượng của sản phẩm rất quan trọng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy có nên mua giường ngủ bằng gỗ sồi cho phòng ngủ? hãy cùng tìm hiểu dưới đây.
Có nên mua giường ngủ gỗ sồi cho phòng ngủ
Giường ngủ gỗ sồi nhập khẩu
Việc lựa chọn loại gỗ cho giường ngủ hoặc bất kỳ loại đồ đạc nào luôn là một câu hỏi khó đối với mỗi gia đình. Hiện nay, trên thị trường chủ yếu lựa chọn một số loại gỗ dùng để sản xuất các mẫu giường ngủ gỗ như: gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ hương.... đây là những loại gỗ đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam và phù hợp với mức độ thu nhập của người tiêu dùng.

Kiểu dáng giường trệt làn bằng gỗ sồi
Giường ngủ gỗ sồi  tự nhiên 

Tại sao bạn nên chọn gỗ sồi? loại gỗ này có tính năng rẻ và đặc biệt so với một số loại gỗ phổ biến khác ở cùng mức giá là lý do giường ngũ gỗ sồi rất được ưa chuộng. Và gỗ sồi là một trong nhiều loại gỗ được nhiều người sử dụng để tạo ra màu sắc hiện đại, hợp thời, đơn giản, trẻ trung, màu sắc tươi và hương thơm dễ chịu..

Giường ngủ gỗ sồi tự nhiên 
Gỗ sồi được nhập khẩu từ các nước nhiệt đới ôn đới của Anh, Thụy Điển, Na Uy, Hoa Kỳ, Nga hoặc một số nước Liên minh Châu Âu. Giường gỗ sồi được chia thành hai loại: Trắng và Đỏ, Gỗ Trắng với gỗ nhạt, gỗ nâu từ nâu nhạt đến nâu đậm, chống côn trùng, gỗ thẳng. Và cây sồi màu đỏ là màu trắng, gỗ lõi là màu nâu đỏ, cứng, nặng và cong bởi hơi nước.

Mặc dù khác nhau về màu sắc, nhưng điểm tương đồng nhất là hương thơm, màu sắc hiện đại, mang lại sự trẻ trung, thanh lịch cho phòng ngủ của bạn.

Màu sắc gỗ tự nhiên đẹp sang trọng
Một số loại gỗ giá phổ biến trên thị trường so với giá không có nhiều khác biệt, nhưng chất lượng của gỗ sồi được sử dụng để ngủ, tủ quần áo, tủ quần áo ... được coi là thích hợp nhất. và nhiều gia đình đã chọn trong những năm qua.

Ngoài giường, sồi cũng được sử dụng cho các đồ nội thất khác như gỗ khắc, ván gỗ, giường ngủ bằng tàu hỏa, quan tài, hộp nữ trang ... và nhờ độ cứng cao, được sử dụng để sản xuất những ngọn đồi có sức đề kháng tốt, khó khăn bị ảnh hưởng bởi môi trường khắc nghiệt.

Nếu bạn quan tâm đến giường gỗ sồi hoặc một số loại giường ngủ gỗ tự nhiên khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

>>> Tham khảo một số bài viết chọn lọc: Kỹ năng chọn giường ngủ theo kích thước chuẩn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.