Header Ads

Cách đặt hướng giường ngủ giúp gia chủ phát tài và có cuộc sông viên mãn

Cách đặt hướng giường ngủ giúp gia chủ phát tài và có cuộc sống viên mãn


Hiện nay, xu hướng đặt giường ngủ đang được người tiêu dùng rất quan tâm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ và cuộc sống của chúng ta. Kê giường ngủ đúng hướng giúp gia chủ phát tài và có cuộc sống viên mãn. Hãy cùng tìm hiểu cách kê giường ngủ ngay dưới đây:

>>>> Xem thêm


Giường ngủ phong cách tân cổ điển sang trọng đẳng cấp

Trong phong thủy phòng ngủ, giường ngủ đẹp được coi là "trái tim" của căn phòng. Việc lựa chọn vị trí giường đến trang trí căn phòng ngủ đều được coi là những việc tối quan trọng chuẩn bị cho mỗi người một cuộc sống thật mạnh khoẻ, hạnh phúc.

Tuy nhiên việc kê giường thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết, sau đây là một số lưu ý để mọi người có thể xử lý kê chiếc giường của mình sao cho hợp lý:

Hướng tốt nhất cho giường ngủ là hướng Nam Bắc. Nếu theo quan niệm khoa học, hướng Nam Bắc thuận theo lực hấp dẫn của từ trường trái đất, nằm ngủ quay đầu hướng Bắc hoặc Nam giúp máu tuần hoàn tốt mang lại giấc ngủ êm ái nhất.

Cách kê giường ngủ giúp gia chủ luôn phát tài

1. Giường không đặt gần, đối diện hoặc nằm trên một đường thẳng với cửa ra vào phòng

Giường ngủ gần với cửa phòng ngủ bị xem là đại kỵ trong phong thủy, bởi cửa ra vào thường dẫn những luồng năng lượng mạnh nhất vào phòng. Điều này rất nguy hiểm, đặc biệt nếu đây là cửa của phòng tắm. Rất nhiều người rơi vào trạng thái tâm lý rối loạn, phiễn não khi ngủ trên một chiếc giường như thế này.

2. Không treo đồ vật trang trí phía trên giường

Theo các chuyên gia phong thủy, thứ duy nhất được phép đặt phía trên giường là chăn màn. Tuyệt đối không để các vật nặng, chuông gió, đèn chùm, quạt trần ngay phía trên giường vì nó sẽ tạo ra các nguồn sát khí rất lớn và không an toàn.

Không nên treo đồ vật trang trí trên phía tường

3. Không để thanh xà nhà phía trên giường ngủ

Nằm ngủ ở vị trí bên dưới các thanh xà nhà luôn làm bạn cảm thấy bị áp lực đè nặng. Nó có thể gây ra chứng mất ngủ, thiếu ngủ và đau đầu triển miên.

4. Không kê giường chơi vơi giữa phòng

Đầu giường nên có chỗ dựa an toàn ví dụ như là mảng tường chẳng hạn. Nếu không, nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ.

5. Không đặt gương ở gần giường ngủ

Gương đặt gần giường ngủ là không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe, tình cảm vợ chồng và có khi liên quan đến tài vận con cái. Nằm ngủ đối diện với gương sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện. Tốt nhất, cố gắng không để gương trong phòng ngủ.

Không nên đặt gương ở gần giường ngủ

6. Tránh để phần đầu đối diện bức tường phía sau bồn rửa mặt, bồn cầu

Nếu phòng ngủ nằm cạnh một phòng tắm hoặc một phòng bếp thì không được kê giường ở bức tường chung mà bên kia có đặt chậu rửa bát, bếp nấu, bồn rửa mặt, bồn cầu, vòi sen hoặc bồn tắm. Cả hai vị trí này đều thật sự có hại cho sức khỏe và tài lộc.

7. Không nên đặt giường cạnh cửa

Đặt giường phía sau cánh cửa rất dễ gây giật mình cho người nằm trên nó từ phía sau. Một chuỗi các vấn đề kém may mắn như trục trặc trong các mối quan hệ, gặp khó khăn tài chính hoặc đối mặt với khủng hoảng tinh thần sẽ xảy ra nếu bạn kê giường ở vị trí này.

Với những gia đình đại gia Việt khi lựa chọn giường cao cấp sẽ không thể bỏ qua các bước đặt giường ngủ quan trọng này. Hy vọng với những cách đặt giường ngủ trên đây sẽ giúp ích được cho các bạn cách đặt hướng giường đúng phong thủy giúp gia chủ luôn phát tài và có cuộc sống hạnh phúc nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.